Thursday 28th March 2024
Durbar Marg, Kathmandu

มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.com กันเถอะ EP.1

สวัสดีครับชาว หนังชนโรง ทุกคน เป็นยังไงบ้างครับผม ในช่วงวันสุดสัปดาห์แบบนี้ ท่องเที่ยวไหนกัน

รึเปล่าขอรับ ถ้าเกิดไม่ได้ไปไหนก็มานอนดูหนังสบายๆกับเราเว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตกันนะครับ ในสมัยข้างหลังโควิด-19 เป็นสมัยที่

คนโดยมากออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์ลดน้อยลงมากๆขอรับ ซึ่งก็อย่างที่ผมบอกไปในบทความก่อนๆรายจ่ายในการออกมาดูหนังในโรงภาพยนตร์นั้นสวนทางกับรายได้อย่างสิ้นเชิง ค่าตั๋วหนัง ค่าใช้จ่ายสำหรับเดินทาง ค่าทานข้าวนอกบ้าน หนังชนโรง ค่าต่างๆต่างๆ

ยังไม่รวมค่าครองชีพอื่นๆที่อาจจะเกิดขึ้นอีกครับผม เรียกว่า การก้าวขาออกจากบ้านเพื่อมาดูหนังในโรงหนังนั้น

มีค่าใช้จ่ายประมาณนึงเลยล่ะขอรับ ผิดแผกแตกต่างกับการดูหนังออนไลน์ที่ไม่ต้องเสียเงินเสียทองสักบาท หนังชนโรงก็ดูได้ แถมจะดูที่ใดก็ได้ด้วยนะครับ

แล้วก็สำหรับบทความที่ผมจะมานำเสนอในวันนี้ คนไหนกันที่ถูกใจดูหนังของ GDH บ้างยกมือหน่อยนะครับ? ฮ่า… ใช่ครับผม

ผมจะพาทุกคนมาดูหนังของ GDH บน madoohd.com กันขอรับ ซึ่งผมจำต้องบอกก่อนเลยว่า GDH เป็นบริษัทภาพยนตร์ที่ตามที่สุดของไทยเดี๋ยวนี้เลยก็ว่าได้ คราวก่อนเป็น GTH แต่ว่าถัดมาก็แยกตัวกันและก็มาก่อตั้งใหม่เป็น GDH นี่แหละนะครับ ซึ่งหนังหลายๆเรื่องของ GDH ก็มีทั้งยังหนังเก่า หนังใหม่ หรือแม้แต่หนังชนโรง ทางเว็บไซต์ดูหนังออนไลน์อย่างเราก็จัดมาให้ครบๆเลยล่ะนะครับ แต่ในเนื้อหานี้ ผมจะมาชี้แนะหนังของ GDH ที่อยู่บน madoohd.comดูหนัง ไม่กี่เรื่องแค่นั้นครับ เพราะหนังของค่าย GDH บนเว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของพวกเรามีเยอะแยะ เกรงว่าหากจะรีวิวทั้งหมดทั้งปวงอาจจะต้องต่อกันอีกหลาย EP. แน่ๆ ซึ่งบทความนี้ผมก็จะแยกเป็น

2 EP. ครับผม เรียกว่าเป็นหนัง 10 เรื่องที่ผมดูแล้วและอยากเสนอแนะให้คุณมองนั่นเองครับ เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พวกเรามาดูกันเลยนะครับว่า มาดูหนัง GDHหนังชนโรง ที่ madoohd.com กันเหอะ EP.1 จะมีเรื่องอะไรบ้าง ถ้าคุณพร้อมและก็เลทโกเลยนะครับ เลทโก!

1. เฉลี่ยวฉลาดเกมส์คดโกง

ไหนใครกันแน่เป็นแฟนคลับอาจารย์พี่ลินยกมือขึ้นหน่อยครับผม! ฮ่า… นี่คือหนังที่เรียกว่าเป็นการปรากฏของวงการหนังไทยเลยล่ะขอรับ หนังว่าด้วยเรื่องของกรุ๊ปผู้เรียนม.ปลายกลุ่มหนึ่งที่ร่วมกันคิดหารายได้จากการคดโกงข้อสอบ และก็การหลอกลวงข้อสอบระดับโรงเรียนก็ดูจะเล็กเกิน ก็คดโกงกันระดับนานาชาติไปเลยสิขอรับ ผมบอกเลยว่า ใครกันแน่ที่เป็นแฟนหนัง GDHดูหนัง ไม่สมควรพลาดจริงๆสามารถมาดูหนังได้ที่เว็บดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของพวกเราได้เลยจ้ะขอรับ

2. น้อง. พี่. ที่รัก

สำหรับคนไหนที่เป็นแฟนๆของซันนี่ ญาญ่า หรือแม้กระทั้งนิชคุณ ไม่ควรพลาดหัวข้อนี้เลยขอรับ น้องพี่หวานใจ เป็นหนังรวมดาราที่บอกกล่าวเรื่องของคู่ญาติที่ตีกันตั้งแต่เด็กจนถึงโต ผมค่อนข้างชอบการแสดงของญาญ่าในเรื่องนี้มากๆครับ ผมดูหนังประเด็นนี้ในโรงหนังจบ ก็มาดูหนังชนโรงในเว็บดูหนังผ่านเน็ตของ ดูหนังออนไลน์ ซ้ำอีกรอบเลยล่ะครับผม คนไหนกันแน่ที่มีญาติควรจะดูเลยล่ะนะครับ สนุกสนานมากมาย

3. BNK48 Girls Don’t Cry

ด้วยความที่ผมมีเพื่อนรอบกายที่เป็นติ่งวง BNK48 มันก็ลากผมไปดูเลยครับ ซึ่งนี่เป็นหนังสารคดีเรื่องแรกของวง BNK48 เลยล่ะนะครับ ตัวหนังก็จะจับน้องๆแต่ละคนมาพูดคุยรวมทั้งเล่าเรื่องที่บางครั้งก็อาจจะมิได้ยินเป็นประจำซึ่งผมบอกเลยว่า ค่อนข้างจะเรียลมากๆดูแล้วก็แอบสะอึกเช่นเดียวกันครับ ฮ่า… ผู้ใดกันสนใจก็ลองไปหามองได้เลยนะครับ ในเว็บไซต์ดูหนังผ่านอินเตอร์เน็ตของเราก็มีครับ

4. Home Stay

ก็เสมือนจะยังไม่จบกับ BNK48 ครับผมเนี่ย เพราะว่านางเอกของหนังประเด็นนี้คือน้องเฌอปราง BNK48 นั่นเองขอรับ ฮ่า… หนังเรื่องนี้ทำจากหนังสือนิยายของญี่ปุ่น กล่าวถึงเรื่องของวิญญาณเรร่อนที่ได้รับโอกาสให้เข้าไปอยู่ในร่างของ มิน เด็กชายที่นอนนิ่งอยู่ในตู้เก็บศพของโรงพยาบาล การได้กลับเข้าไปอยู่ในร่างใหม่ก็เหมือนกับการอยู่โฮมสเตย์ เพราะเหตุว่ามันแค่ชั่วครั้งชั่วคราวเพียงแค่นั้น ซึ่งวิญญาณเรร่อนที่ว่าจำเป็นจะต้องหาคำตอบให้ได้ว่า มินตายเพราะเหตุว่าคนไหน ด้านใน 100 วัน ผมบอกเลยว่า บันเทิงใจมากๆนะครับ การแสดงของเจมส์ ธีรดนย์ ยอดเยี่ยมเลยล่ะครับผม

5. Friend Zone ระวัง..หมดทางสหาย

ไหนผู้ใดกันอยู่ในเฟรนด์โซนยกมือหน่อยสิครับผม ฮ่า… ผมบอกเลยว่า นี่คือหนังที่ผมชอบมากๆยิ่งน้องนายกับน้องใบเฟิร์นประกาศคบกันแล้ว การกลับไปดูหนังประเด็นนี้ยิ่งฟินเข้าไปใหญ่เลยล่ะนะครับ หนังกล่าวถึงเรื่องของคู่เพื่อนสนิทที่มีใครสักคน

คิดไม่ซื่อไปก่อน ซึ่งหนังจะจบแบบไหน จะแฮปปี้เอนดิ้งแบบคู่นายใบเฟิร์นรึเปล่า ก็มาดูหนังถึงที่กะไว้เว็บไซต์ดูหนังผ่านเน็ตของเราได้เลยนะครับผม

เป็นไงบ้างนะครับกับ มาดูหนัง GDH ที่ madoohd.comหนังชนโรง กันเหอะ EP.1 ผมบอกเลยว่า การมาดูหนังชนโรงหรือดูหนังรวมทั้งซีรีส์ที่เว็บดูหนังผ่านเน็ตของพวกเรานั้นฟินกันแน่ๆ เพราะเหตุว่าคุณจะได้รับประสบการณ์การดูหนังแบบ Full HD เลยล่ะขอรับ อีกทั้งภาพแล้วก็เสียงคือดีแบบสุดๆแล้วก็ใน EP.2 ผมจะมาเสนอแนะหนังของ GDH อีก 5 เรื่องให้ครับ สำหรับวันนี้ ผมก็จำต้องขอตัวลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่ใน EP.2 ครับ สวัสดีครับผม

เว็บหนัง2023 หนังชนโรง https://www.madoohd.com/?r=movie&cate=1 20 พ.ค. 2023 Jestine หนังออนไลน์ หนังชนโรงดูหนังฟรี Top 34

ขอขอบพระคุณ Ref. หนังชนโรง

https://bit.ly/madoohd

http://ow.ly/QnOT50N7ja1

https://rebrand.ly/madoohd

https://wow.in.th/madoohd

https://t.co/TcIk2fXbXq

https://cutt.ly/madoohd

https://is.gd/madoohd

http://gg.gg/madoohd

http://rlu.ru/3dIZM

Back To Top